giường gội đầu

Giường gội, giường gội đầu Mới Nhất giá ưu đãi Dành cho bạn

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

giường gội giá rẻ tại tphcm

giường gội giá rẻ tại tphcm

Đến với Công Ty Thái Bảo bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm nội thất spa, giường gội đầu chất lượng nhất, giá cả hợp lý

Bạn đang có ý định mở một Beauty salon, Trung tâm thẩm mỹ, tiệm massage, tiệm hớt tóc…bạn đang tìm hiểu, lựa chọn những chiếc Giường gội đầu tốt nhất để phục vụ cho khách hàng tốt nhất.
Bạn đang phân vân giữa các loại giường gội đầu tốt hãy đến với Công ty Thái Bảo chuyên cung cấp các loại giường gội đầu cao cấp thoải mái, kiểu dáng đẹp và có chức năng tốt.

Ghế được bọc Simili, chất liệu không thấm nước nên thích hợp trong việc gội đầu. Nệm ghế dày 1 tấc, tạo sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng.
Khung ghế được làm từ ống thép Inox 201, rất chắc chắn và không bị gỉ sét khi dính nước. Phần phía chân người sử dụng có thể thay đổi góc độ sao thoải mái nhất.
Tay ghế ốp gỗ sơn PU
Chất Liệu :Simili
Nệm mousse :Khung ghế Inox 201
Tay Inox ốp gỗ sơn PU
Màu Sắc : Cam, Đỏ, Đen
giường gội đầu
o    Với màu đen quý phái, sản phẩm sẽ mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng.
o    Chất liệu mềm mại mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, chất liệu mặt ghế có độ bóng dễ dàng hơn khi vệ sinh, lau chùi.
o    Ngoài công dụng ghế gội đầu sản phẩm còn sử dụng để thư giãn, massage mặt, massage chân.
o    Ghế gội đầu dạng thùng không chỉ trang bị ở các tiệm tóc, Beauty Salon mà hiện nay còn được trang bị ở các Spa,  trung tâm thể dục thẩm mỹ, tiệm nail … để bổ sung thêm dịch vụ, tăng thêm thu nhập.
giường gội đầu
Toàn bộ giường gội đầu dạng thùng được bọc bằng nệm cao cấp. Mặt nệm của giường gội đầu mềm mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, nhẹ êm khi nằm.
- Nệm của giường gội đầu có nhiều màu để chọn lựa, phù hợp nhu cầu, sở thích đa dạng của chủ đầu tư cùng không gian phòng.
- Tất cả các thiết kế của giường gội đầu dạng thùng vừa đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng, thuận tiện cho kỹ thuật viên thao tác, vừa đem lại cảm giác sang trọng, cao cấp cho căn phòng.
- Có nhiều mẫu giường gội đầu dạng thùng để ngoài công dụng gội đầu còn đáp ứng thêm nhu cầu sử dụng khác nhau như: massage mặt, massage chân, massage toàn thân ...
Giường gội đầu dạng thùng không chỉ trang bị ở các tiệm tóc, Beauty Salon mà hiện nay còn được trang bị ở các Spa,  trung tâm thể dục thẩm mỹ, tiệm nail ... để bổ sung thêm dịch vụ, tăng thêm thu nhập.

giường gội đầu

giường gội đầu
- Do giường gội đầu dạng thùng được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế, sản xuất với kiếu dáng, kích thước, chất liệu … riêng để phù hợp nhu cầu, không gian, tạo sự khác biệt, độc đáo, đều có thể đáp ứng.
Thị  trường nội thất spa phát triển mạnh, nhiều trung tâm nội thất spa được  ra đời nhưng chất lượng thì khác nhau nên khiến khách hàng cảm thấy lo  lắng.
Hãy đến với Công Ty Thái Bảo bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm nội thất spa chất lượng nhất, giá cả hợp lý và nhiều ưu đã dành cho bạn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP SX TM XNK Thái Bảo
Showroom : 646B Cộng Hòa, Phường 13,Quận Tân Bình,Tp.HCM
Điện thoại: (08)66.504.908 
Fax: (08)38.490.423
Hotline: 0913.17.17.06 Mr.Bảo
website: dungculamdep.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét